Kể về kỉ niệm sâu sắc trong ngày đầu đi học năm lớp hai

Thứ năm , 06/04/2017, 10:17 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Kể lại một kỉ niệm sâu sắc nhất về buổi đầu em đi học trong năm học lớp Hai cho các bạn trong lớp cùng nghe.

Bài làm

Các bạn biết không, vào ngày tựu trường đầu tiên khi bước chân vào lớp Một, mình háo hức đợi chờ đã đành. Vậy mà, ngày tựu trường của năm học lớp Hai mình cũng không tránh khỏi sự hồi hộp đấy. Mình kể cho các bạn nghe một kỉ niệm mình không thể quên được vào ngày tựu trường đó nhé.

Hôm ấy, mình ăn mặc rất đẹp đến lớp gặp thầy cô giáo và các bạn. Nhà gần trường nên ba mẹ không phải đưa mình đi. Đến đoạn đường đang thi công, mình gặp một em nhỏ muốn qua đường. Không chần chừ, mình lại hỏi em nhỏ và dắt em qua đường. Thật không may, một chiếc xe ba gác chở đầy hàng chạy qua. Thế là bùn đất bắn tung tóe, làm bẩn hết quần áo của mình và em nhỏ. Trống trường đã điểm. Mình không thế quay về nhà đế thay quần áo được. Thế là mình đành mặc bộ quần áo bê bết bùn đất vào trường. Các bạn cứ nhìn mình chằm chằm, không ai hiểu tại sao mình lại ăn mặc như thế đến trường vào đúng ngày khai giảng. Riêng mình, mình chẳng buồn chút nào cả. Dù sao, vào ngày khai trường, mình cũng đã làm được một việc tốt phải không các bạn.

 

Tham khảo thêm những bài khác tại đây: https://hoctotnguvan.net/ke-lai-nhung-ki-niem-ngay-dau-tien-di-hoc-18-1256.html