Kể về trận thi đấu bóng đá

Thứ năm , 06/04/2017, 15:16 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Hãy kể lại một trận thi đấu thể thao mà em đã được xem trực tiếp (hoặc xem trên truyền hình) giữa vận động viên đội tuyển Việt Nam với vận động viên của đội nước ngoài mà em nhớ nhất.

Bài làm

thi dau bong da

Seagames 22 là ngày hội thể thao lớn nhất của các nước Đông Nam Á mà Việt Nam là nước chủ nhà. Em được xem trên truyền hình nhiều trận thi đấu, nhưng em nhớ nhất là trận thi đấu bóng đá nữ. Tại sân Lạch Tray, thành phố Hải phòng, người xem chật kín các khán đài. Quốc ca của hai nước lần lượt vang lên. Bắt đầu vào trận đấu, các cầu thủ nữ Việt Nam tấn công liên tiếp làm cho đối phương phải lùi về phía sân nhà. Tiếng trống, tiếng kèn cổ vũ vang lên mỗi khi các cầu thủ Việt Nam có bóng. Khi chị Thanh, chị Mai ghi bàn, các khán đài như nổ tung. Cuối cùng, đội nữ bóng đá Việt Nam đã thắng đội My-an-ma với tỉ số 2 - 1.

Tuy chỉ xem qua truyền hình nhưng em thấy rất tự hào về đội bóng đá nữ Việt Nam. Em rất khâm phục các chị. Các chị đã vì màu cờ sắc áo mà lăn xả trên sân bóng. Em muốn nói thật to: “Các chị ơi! Em tự hào về các chị.”