Viết thư thăm cô giáo chủ nhiệm nhân ngày 20 - 11

Thứ tư , 05/04/2017, 14:10 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Cô giáo chủ nhiệm của em chuyển ra Hà Nội. Em hãy viết thư thăm cô và kể cô nghe tình hình học tập của em và của lớp em.

Bài làm

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 thảng 11 năm 2017

 Cô kính nhớ!

Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, em thay mặt lớp 3/2, viết thư thăm cô cùng gia đình. Đầu thư em chân thành chúc cô và gia đình luôn khỏe mạnh. Cô có một ngày lễ 20 - 11 đầu tiên tại thủ đô Hà Nội thật vui và hạnh phúc.

Thưa cô! Từ ngày chuyển về Hà Nội đến nay sức khỏe của cô và gia đình thế nào ạ? Thời tiết ngoài đó chắc khác với trong này lắm cô nhỉ. Thầy đi dạy có xa nhà không ạ? Còn năm nay, cô chủ nhiệm lớp mấy? Các bạn lớp cô có tinh nghịch như chúng em không? Bé Hoa chắc lớn lắm rồi cô nhỉ.

Còn trong này, chúng em vẫn khỏe. Thầy Tùng thay cô chủ nhiệm lớp em. Chúng em nhắc tới cô hoài. Những giờ sinh hoạt lớp, các bạn thường nhắc tới cô nhiều nhất. Bạn nào cũng ước được nghe lại giọng hát ngọt ngào của cô. Có lẽ vì thầy Tùng chẳng hát bao giờ cả cô ạ. Kết quả học tập và các hoạt động khác của lớp vẫn tốt. Em báo tin đế cô biết, cô vui.

Thư cũng đã dài, một lần nữa thay mặt lớp em chân thành chúc cô và gia đình khỏe mạnh. Chúc thầy, cô đón ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ.

Học sinh của cô    

Trường        

Nguyễn Lam Trường