Gia đình em chỉ có ông bà nội và em. Hãy kể cho các bạn trong lớp cùng nghe về gia đình của em

Thứ năm , 06/04/2017, 01:06 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Gia đình em chỉ có ông bà nội và em. Hãy kể cho các bạn trong lớp cùng nghe về gia đình của em.

Bài làm 

Thật sự, mình rất buồn khi kế về gia đình mình cho các bạn nghe. Nhưng bạn bè với nhau nên mình cũng kể cho các bạn nghe vậy nhé.

Ba mẹ mình đã mất trong một tai nạn giao thông thảm khốc. Trên chuyến về thăm quê ngoại, xe gặp tai nạn. Thế là mình không còn ba mẹ nữa. Mình sống với ông bà nội.

Năm nay, ông mình 56 tuổi. Ông là bác sĩ quân y. Ông công tác gần nhà nên trưa và tối ông đều về ăn cơm với hai bà cháu mình. Bà mình năm nay 53 tuổi. Bà nói hai năm nữa là bà nghỉ hưu. Buổi sáng, ông bà đều đi làm, mình đi học. Trưa cả nhà mới gặp nhau trong bữa cơm gia đình. Buổi chiều, chỉ có ông bà mình đi làm còn mình ở nhà trông nhà và học bài. Ông bà thương mình và chăm sóc mình chu đáo lắm nên nỗi đau mất ba mẹ cũng vơi đi phần nào trong mình. Để không phụ công ơn của ông bà, mình quyết tâm phấn đấu học thật giỏi. Mình biết, ông bà sẽ rất vui khi đứa cháu nội của ông bà vừa chăm ngoan lại vừa học giỏi. Chủ nhật tuần này, các bạn đến nhà mình chơi nhé. Ông bà mình sẽ rất vui khi biết bên cạnh cháu mình luôn có những người bạn tốt.