Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ mà em được xem

Thứ năm , 06/04/2017, 13:14 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Em hãy kể lại một đêm Hội diễn văn nghệ của trường mà em đã xem hoặc trực tiếp tham gia.

Bài làm

Em nhớ mãi đêm hội diễn văn nghệ do trường em tổ chức nhân dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vừa qua. Hôm ấy, trời không mưa. Không khí thật mát mẻ, trong lành. Sân khấu được dựng lên ở ngay gần cột cờ và được trang trí rất đẹp. Giữa nền phông đỏ, nổi bật lên dòng chũ màu vàng: Hội diễn văn nghệ. Cảnh sân trường thật đông vui, nhộn nhịp.

Đúng 19 giờ, thầy Hiệu trưởng lên khai mạc hội diễn. Tiếng thầy vừa dứt, những tràng pháo tay vang lên, làm cho không khí càng thêm sôi động, háo hức. Các lớp lần lượt lên biểu diễn. Đầu tiên là tiết mục đồng ca của các anh chị lớp 5. Các anh chị hát vang bài ca ca ngợi công ơn của các thầy cô. Sau đó là đến tiết mục đơn ca của một bạn lớp 3. Bạn ây hát bài Bụi phấn. Giọng hát ngọt ngào của bạn đã  làm cho cả sân trường lặng im. Rồi một tràng pháo tay vang lên không dứt khi bài hát kết thúc. Tiết mục múa Hoa sen của lớp em được lên biểu diễn thứ ba. Các bạn lớp em trang phục rất đẹp. Mỗi bạn như một bông sen hồng rực rờ. Tiếp theo là nhiều tiết mục rất hay.

Mặc dù không trực tiếp tham gia biểu diễn nhưng em thấy mình rất vui. Đêm hội diễn đã giúp em hiểu hơn tình cảm của các thầy cô giáo đối với chúng em và lòng biết ơn của chúng em đối với các thầy cô giáo.

ke lai mot buoi bieu dien van nghe