Kể về chương trình văn nghệ thiếu nhi trên truyền hình

Thứ năm , 06/04/2017, 15:12 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Truyền hình đã phát rất nhiều chương trình văn nghệ của thiếu niên, nhi đồng. Em thích chương trình nào nhất? Hãy kể lại cho các bạn trong lớp cùng nghe.

Bài làm

Các bạn biết không, mình rất thích chương trình văn nghệ Thiếu nhi được phát trên truyền hình vào lúc 16 giờ 30 phút trên kênh HTV7. Mình thích nhất là chương trình biểu diễn của Thiếu niên nhà Văn hóa quận 5.

kenh vtv7 thieu nhi

Mở đầu, một bạn gái thật xinh ra giới thiệu chương trình. Bạn mặc bộ đầm rất đẹp và có giọng nói rất hay. Sau đó, đến các tiết mục văn nghệ. Đầu tiên là tốp ca nam nữ. Các bạn hát bài Bốn phương trời. Sau tiết mục tốp ca là đơn ca nừ. Giọng bạn cao vút, thánh thót như tiếng chim. Điệu múa Hoa sen đẹp tuyệt vời. Mỗi bạn như một búp sen hồng đang vươn lên giữa đầm để đón ánh nắng ban mai. Trong trang phục dân tộc Thái, các bạn vừa hát vừa múa bài Inh lả ơi. Điệu múa và lời hát như đưa em đến thăm bản làng Thái tươi đẹp vào mùa xuân...

Em thật cảm phục các bạn. Các bạn hát thật hay và múa cũng thật dẻo. Biết đâu, có bạn lớn lên lại trở thành ca sĩ nổi tiếng của nước ta.