Giới thiệu về tổ của em với thầy cô

Thứ tư , 05/04/2017, 14:49 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Một đoàn khách đến thăm lớp em. Mỗi tổ trưởng đểu được giới thiệu về tổ của mình cho khách nghe. Đóng vai tổ trưởng, em hãy giới thiệu về các bạn trong tổ và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua.

Bài làm

Kính thưa các thầy, các cô!

Em tên là Nguyễn Thị Na, tổ trưởng tổ 1, lớp 3/2, Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Em thay mặt tổ xin giới thiệu với quý thầy cô về tổ em và các hoạt động của tổ trong tháng thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vừa qua.

Tổ em gồm 10 bạn: 5 nam và 5 nữ. 5 bạn nam gồm: bạn Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. 5 bạn nữ gồm: Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Ngát. Mỗi bạn trong tổ đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Ngát lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp.

Trong tháng thi đua vừa qua, tổ em đã đạt được một số thành tích như sau:

1. Về học tập:

- 100% các bạn đi học chuyên cần. Không có bạn nào nghỉ và đi trễ.

- 100% học bài và làm bài đầy đủ trước khi đến lớp.

- Trong lớp, các bạn tổ em đều chăm chú lắng nghe cô giảng bài và hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài.

- Không có bạn nào bị điểm yếu, kém trong tháng thi đua.

2. Về các hoạt động khác

- 100% các bạn trong tổ tham gia đầy đủ các hoạt động do nhà trường phát động như “Giữ gìn trường lớp xanh, sạch, đẹp”, “Về nguồn”, “Noi gương chú bộ đội”, ... Tổ chúng em đã đến giúp đỡ các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sĩ. Tổ em mong được góp một phần bé nhỏ vào truyền thông “Nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Thưa quý thầy cô! Thành tích của tổ em trong tháng thi đua là như vậy. Em thay mặt tổ xin cảm ơn quý thầy cô đã giành thời gian đến thăm trường em, lớp em, tổ em.

Chúng em xin chào các thầy, các cô.