Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ của em

Thứ tư , 05/04/2017, 14:59 GMT+7
     

 Tập làm văn lớp 3: Em hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) giới thiệu về tổ của mình với thầy cô.

Bài làm

Tổ em có 10 bạn: 5 bạn nam và 5 bạn nữ. 5 bạn nam gồm: bạn Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. 5 bạn nữ gồm Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Ngát. Mỗi bạn trong tố đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Ngát lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp.

 

 Tập làm văn lớp 3: Em hãy viết một đoạn văn giới thiệu về tổ của mình với ba mẹ.

Bài làm

 

Tổ của con gồm 10 bạn. Đây là bạn Dũng, đây là bạn Hùng, bạn Thái và bạn Tiến. Còn đây là bạn Lan, bạn Huệ, bạn Hoa, bạn Hồng và bạn Ngát. Các bạn trong tổ con học rất giỏi. Các bạn chưa bị điểm yếu, kém lần nào ba mẹ ạ! Ngoài ra, các bạn luôn tham gia đầy đủ và tích cực các hoạt động của trường, lớp đề ra. Tổ của con luôn luôn đứng đầu lớp về mọi mặt.

 

 Tập làm văn lớp 3: Em hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) giới thiệu về tổ của mình với chú thương binh.

Bài làm

 

Thay mặt tổ, cháu xin giới thiệu với ông bà, với chú về các bạn trong tổ của mình. Chúng cháu là học sinh lớp 3 A, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, quận Tân Phú. Tổ của cháu gồm 10 bạn. Cháu tên là Mạnh, tổ trưởng. Đây là bạn An, bạn Tuấn, bạn Thông, bạn Thành. Còn đây là bạn Mĩ, bạn Linh, bạn Hằng và bạn Nga. Tổ của chúng cháu rất vui khi được đến thăm và giúp đỡ gia đình.