Em hãy tả ngôi trường thân yêu của em

Thứ bảy , 07/11/2015, 23:48 GMT+7
     

Đề bài: Hãy miêu tả ngôi trường thân yêu của em.

Tham khảo bài làm của bạn Hoàng Anh Phúc

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày em học tiểu học. Và em phải sắp xa ngôi trường Tiểu học Triệu Vân thân yêu, nơi đã dạy cho em bao điều hay cũng chính là nơi em có nhiều kỉ niệm đẹp.

Nhìn từ xa ngôi trương như tòa lâu đài với muon ngàn hoa lá nổi bật lên là mái ngói đỏ tươi. Trước cổng trường là tấm biển xanh đề dòng chữ trắng;” Trường Tiểu Học Triệu Vân”. Mùa thu ngôi trường rộn ràng náo nức tiếng cười của ba bạn học sinh. Khi đi vào trong sân trường , em thấy thật thân thản hai bên lối vào trường tưng hang cau cảnh xanh mướt , đều răm rắp . Mấy anh bàng cao, to có nhiều tán rộng. Các cụ đa già, to lớn đứng sừng sững to lớn ở hai bên khoảng đất trống. Các nàng phượng vĩ vẫn chờ hè đến.Trường em có hai lầu như chiếc thuyền lớn đưa chúng em vò bến bờ tri thức . Ngôi trường được mang chiếc áo vàng nhạt.Những cánh cửa được sơn màu xanh lá . Trường có mười phòng học và tám phòng khác. Trong phòng nghẹ thuật có nhiều bức tranh của học sĩ nổi tiếng rất đẹp. Phòng vi tính giúp em hiểu them về công nghệ thong tin. Em rất thích phòng thư viện, giờ ra chơi em đến thư viện đọc sách. Khi tiếng trống ra chơi” Tùng Tùng Tùng thì sân trường náo nức hẳn lên .

Dù cho mai này em phải xa ngôi trường thì em vẫ nhớ mãi kỉ niệm đẹp mà ngôi  trường đã cho em. Ngôi trường đã dạy cho em bao điều hay và đưa em đến bến bờ tri thức. Em rất yêu quý ngôi trường.